Các chi tiết chậu ghép thông minh bạn cần biết?

Chậu ghép thông minh trồng cây hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường bởi ưu điểm vượt trội và giá thành hợp lý.

Chậu ghép được lắp ráp bằng các chi tiết rời nên kích thước chậu rất đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích và cây trồng khác nhau. Có thể thay đổi kích thước khi đang sử dụng hoặc tháo rời chậu di chuyển sang vị trí khác.

Sau đây, là chi tiết vật tư/phụ kiện để lắp ráp hoàn chỉnh 1 chiếc chậu ghép thông minh;

  • Đáy chậu: Đáy chậu ghép quyết định đến kích thước chậu ghép. AQ Green cung cấp chậu ghép có kích thước mỗi đáy là vuông 50cm. Từ kích thước 1 ô đáy này bạn có thể ghép được thành chậu các kích thước dài, rộng, vuông, U, L…. khác nhau và có bội số là 50cm.
Hệ thống thoát nước & giữ nước DẤU CỘNG THÔNG MINH tạo thành các khoang chứa nước và rãnh thoát nước.
Đáy cao 3cm giúp thoáng sàn không bị ẩm, thấm.
  • Lót lưới đáy chắn đất: Có lỗ nhỏ đủ thoát nước và chắn đất xuống đáy chậu. Giúp đáy chậu chỉ giữ lại 1 phần nước trong 4 ô góc giúp đất có độ ẩm tốt và rãnh thoát nước dấu cộng luôn sạch sẽ để thoát nước.
Mặt trên và mặt dưới của lướt chắn đất
  • Vách: Là bộ phận ngoài cùng của chậu giúp tạo khung cho chậu. Được dập khuôn sóng tạo cho chậu thêm cứng cáp và thẩm mỹ. Vách được ghép trực tiếp vào đáy chậu vào các điểm u G.
  • Trụ: Là bộ phận quan trọng của chậu giúp giữ cố định vách và đáy chậu giúp chậu luôn luôn chắc chắn.
  • Nẹp: Có 2 tác dụng chính. Với chậu đơn chỉ 1 đáy thì nẹp chỉ các tác dụng trang trí tạo viền đen nổi bật cho thành chậu. Còn với chậu ghép dài thì nẹp giúp bịt các khe hở khi ghép các đáy khay lại với nhau.
  • Bịt trụ: Là chi tiết trang trí cho chậu. Được bịt vào các đầu trụ.
  • Bịt nước: Là chi tiết không thể thiếu giúp chúng ta điều chỉnh hướng thoát nước theo mong muốn. Mở nút nếu muốn nước thoát ra còn bịt lại nếu không muốn nước chảy ra ngoài.
  • Ống nối: Chỉ dùng với chậu ghép từ 2 đáy trở lên. Giúp nước giữa các đáy chậu thông với nhau chảy về 1 hướng.
  • Zoăng: Là chi tiết đi cùng với ống nối giúp ống nối được khít và chặt hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chậu ghép kích thước cơ bản hoặc cần tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống trồng rau sạch bằng chậu lắp ghép thông minh. Xin vui lòng liên hệ Hotline 0967 033 256 hoặc Ib Zalo 0967 033 256 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ ngay nhé!