Giảm giá!

Phân Bò Tự Nhiên Đã Xử Lý

Giá gốc là: 60.000 ₫.Giá hiện tại là: 50.000 ₫.

Phân bò khô được sản xuất 100% từ phân bò tự nhiên

Đã trải qua quá trình xử lý vi sinh không còn mùi hôi

Hàm lượng dinh dưỡng cao

Bón trực tiếp cho cây trồng hoặc trộn cùng đất để gieo trồng.

Thời gian làm việc: T2-CN: 07h30′ – 18h00′

Phân bò tự nhiên đã qua xử lý với thành phần 100% phân bò nguyên chất tự nhiên không lẫn tạp chất và hoàn toàn không chứa mầm bệnh, ngoài chức năng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng chúng còn hỗ trợ cải tạo và tăng độ tơi xốp cho đất trồng. Phân bò tự nhiên thích hợp với đa dạng các loại cây trồng như: rau ăn lá, rau ăn quả, cây ăn trái, cây công nghiệp,…

Phân bò tự nhiên đã qua xử lý
Phân bò tự nhiên đã qua xử lý

Phân bò khô đã qua xử lý là gì?

Phân bò khô được sản xuất 100% từ phân bò tự nhiên đã trải qua quá trình xử lý vi sinh không còn mùi hôi, hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể bón trực tiếp cho cây trồng hoặc trộn cùng đất để gieo trồng.

Ngoài ra, phân bò khô đã được xử lý triệt để các mầm mống bệnh gây hại và bổ sung nhiều vi sinh vật giúp cải tạo đất có lợi cho cây trồng. Bởi vậy, loại phân hữu cơ này rất giàu dinh dưỡng và đem lại cho cây trồng sự phát triển rất tốt.

Thành phần các chất có trong phân bò khô

  • Hàm lượng chất hữu cơ: 68,8%
  • Hàm lượng N (nitơ) tổng: 1,57%
  • Hàm lượng kali (K2O): 1,08%
  • Hàm lượng phospho (P2O5: 2,29%

Tác dụng của phân bò khô tự nhiên.

  • Cung cấp lượng dinh dưỡng cao, dễ hấp thụ. Mát không nóng như phân gà.
  • Trong phân bò hàm lượng hữu cơ chiếm tỷ lệ rất cao 68,6% kèm thêm hàm lượng N, Kali,…khá cao nên độ mùn sẽ giúp đất trở nên tơi xốp.
  • Việc cung cấp phân bò khô sẽ giúp duy trình lượng dinh dưỡng bị cây lấy đi, giúp giữ ẩm tốt cho đất. Điều này sẽ góp phần bảo vệ đất và tăng sức sản xuất của đất.
Phân bò tự nhiên đã qua xử lý
Phân bò tự nhiên đã qua xử lý

Cách sử dụng phân bò đơn giản

Phân bò khô tự nhiên sử dụng rất tiện dụng và đơn giản không cần kỹ năng và kỹ thuật nông nghiệp mà ai cũng có thể tự bổ sung và trồng cây tại nhà.

  • Bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho cây trồng: Cho một lượng phù hợp xung quanh gốc cây sau đó lấp đất kín, tưới nước đủ ẩm.
  • Sử dụng để cải tạo đất trồng: trộn đều phân bò khô với đất trồng theo tỉ lệ phù hợp với cây trồng. Sau đó gieo hạt hoặc trồng cây rồi tưới ẩm.

Cách bảo quản: Để nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng mặt trời

Tin tức