Giảm giá!

Giá thể Xơ Dừa ( Mùn Dừa ) trồng cây

Giá gốc là: 50.000 ₫.Giá hiện tại là: 45.000 ₫.

Quy cách đóng bao ~5kg ~ 30dm3

Thời gian làm việc: T2-CN: 07h30′ – 18h00′

Ngày nay, việc tận dụng nguồn dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên cho cây trồng trở nên phổ biến. Giá thể xơ dừa trồng cây là loại dinh dưỡng tự nhiên vô cùng dồi vào, thích hợp cho trồng rau hữu cơ, trồng cây cảnh để tăng độ tơi xốp, độ ẩm và thoát nước tốt cho cây trồng.

Xơ dừa là gì?

Xơ dừa chính là phần sợi từ vỏ quả dừa được xé ra. Ngoài công dụng là nguyên liệu chính trong công đoạn dệt thảm sơ dừa, thì xơ dừa còn nhiều công dụng khác như chống xói mòn, giữ độ ẩm cho đất, làm cho đất tơi xốp, kích thích sự phát triển cho rễ cây.

Mùn dừa là gì?

Cũng giống như xơ dừa, mùn dừa được lấy từ vỏ quả dừa bao gồm phần sợi xơ dừa và phần bụi xơ dừa. Có công dụng giúp cải tạo tình trạng đất; duy trì độ ẩm và giúp cho đất có nhiều chất dinh dưỡng; giúp tăng cường sự thông thoáng khí cho đất; thúc đẩy sự phát triển cho bộ rễ và giúp tăng trưởng cho cây.

Tác dụng giá thể xơ dừa trồng cây?

Giá thể Xơ dừa được ứng dụng rộng rãi trong việc che phủ bề mặt cho cây trồng khi thời tiết nắng nóng. Tránh làm ảnh hưởng tới cây trông cũng như làm khô rạn nứt đất khi bị ánh nắng trực tiếp.

Xơ dừa - mùn dừa trồng cây, trồng rau

Khi trộn xơ dừa với chất hữu cơ vừa đủ sẽ giúp cho đất có độ ẩm tốt. Có hiệu quả cao trong việc giữ độ ẩm và là chất xúc tác giúp cho đất tơi xốp hơn. Tuy nhiên, xơ dừa cũng có nhược điểm đó là có chứa nhiều chất chát. Nếu bà con không ủ kỹ thì khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cây trồng.

Giá thể Xơ dừa còn có thể sử dụng để làm giá thể hoặc gieo hạt trong giai đoạn cây nhỏ. Với đặc tính nổi bật ở trên, chắc chắn rằng xơ dừa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc cải tạo chất đất cũ, xây dựng môi trường phát triển hoàn hảo cho cây trồng.

Tin tức