Báo giá chậu vuông trồng cây thông minh, tiện lợi

Ứng dụng chậu vuông trồng cây?

Chậu vuông trồng cây là một lựa chọn phổ biến cho việc trồng cây cảnh, cây ăn trái. Chậu vuông có thiết kế đơn giản, tiết kiệm không gian và thường dễ dàng kết hợp với các loại cây cảnh khác nhau. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng chậu vuông trồng cây:

Chậu Ghép Thông Minh nhựa Hdpe
Chậu vuông trồng cây kích thước 50cm cao 39cm
  1. Tiết kiệm không gian: Chậu vuông thường có đáy vuông góc, cho phép bạn sắp xếp chúng gần nhau để tận dụng không gian hiệu quả, đặc biệt là trong các không gian nhỏ hẹp.
  2. Trông gọn gàng: Thiết kế vuông vắn giúp tạo ra vẻ gọn gàng, hài hòa cho không gian trồng cây. Chậu vuông thường được ưa chuộng trong thiết kế hiện đại.
  3. Phù hợp với nhiều loại cây: Chậu vuông thích hợp để trồng nhiều loại cây cảnh khác nhau, bao gồm cả cây có hình dạng thấp và bán thấp, hoặc thậm chí cây có hình dáng cột.
  4. Kết hợp dễ dàng: Bạn có thể kết hợp nhiều chậu vuông để tạo ra bố cục hấp dẫn và sáng tạo cho không gian trồng cây của bạn.
  5. Thích hợp cho việc trồng cây hàng rào, bức tường xanh: Chậu vuông có thể được sắp xếp theo hàng rào hoặc bức tường xanh, tạo nên một mảng cây xanh tươi mát.
  6. Dễ dàng bố trí: Chậu vuông có cạnh ngắn, dễ dàng bố trí và điều chỉnh vị trí của chúng.

Khi chọn chậu vuông trồng cây, hãy chú ý đến kích thước phù hợp cho cây mình muốn trồng, chất liệu chậu, khả năng thoát nước, và sự thẩm mỹ tổng thể của chậu trong không gian bạn dự định.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu chậu vuông trồng cây lắp ghép thông minh làm từ chất liệu nhựa PP và HDPE. Chậu có thể ghép được nhiều kích thước khác nhau bội số của 50cm và có chiều cao phổ biến từ 40, 55, 71cm.

—> Xem giá bán tại đây

Ưu điểm của chậu vuông trồng cây bằng nhựa lắp ghép.

– Chậu nhựa nhưng chất liệu hdpe cao cấp độ bền trồng ngoài trời lên đến 10 năm và lâu hơn nữa nếu trồng trong điều kiện trong nhà.

– Chậu nhựa nên nhẹ hơn chậu xi măng, sứ, composite

– Dễ dàng vận chuyển, thi công trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

– Kích thước đa dạng tối thiểu 50cm và cao 71cm phù hợp nhiều loại cây trồng phổ biến hiện nay.

– Chậu nhựa có 2 chất liệu PP và HDPE giá bán phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng.

*) Chất liệu nhựa PP:

Chậu ghép thông minh trồng cây - Chậu ghép thông minh trồng rau
Chậu vuông trồng cây kích thước 50cm cao 55cm nhựa pp
Chậu ghép thông minh trồng cây - Chậu ghép thông minh trồng rau
Chậu vuông trồng cây kích thước 100cm cao 71cm
Chậu ghép trồng cây thông minh
Chậu vuông trồng cây kích thước 100cm cao 39cm nhựa hdpe
Chậu ghép thông minh trồng cây - Chậu ghép thông minh trồng rau
Chậu vuông trồng cây kích thước 100cm cao 55cm nhựa pp

Chậu vuông trồng cây - chậu ghép thông minh

Chậu vuông trồng cây ăn trái, cây cảnh, hoa hồng

Chậu vuông trồng cây - chậu ghép thông minh

*) Chất liệu nhựa HDPE;

Chậu Ghép Thông Minh nhựa Hdpe
Chậu vuông trồng cây kích thước 50cm cao 39cm nhựa hdpe màu ghi

Giá bán chậu vuông trồng cây tại Hà Nội.

Giá bán chậu vuông trồng cây sẽ khác nhau phụ thuộc vào kích thước rộng 50cm hay 1m và chất liệu là nhựa PP hay HDPE. Sau đây là báo giá chậu vuông 50cm và vuông 1m để quý vị và các bạn tham khảo. Cần ghép kích thước khác quý KH vui lòng liên hệ để được báo giá.

Báo giá chậu vuông trồng cây tại Hà Nội
Báo giá chậu vuông trồng cây tại Hà Nội

Báo giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và được áp dụng trong năm 2024. Cước vận chuyển tùy khu vực sẽ có mức giá khác nhau. Để biết chính xác vị trí các bạn có mất phí ship không xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để báo giá chính xác.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chậu ghép kích thước cơ bản hoặc cần tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống trồng rau sạch bằng chậu lắp ghép thông minh. Xin vui lòng liên hệ Hotline 0967 033 256 hoặc Ib Zalo 0967 033 256 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ ngay nhé!